Trực tiếp XSVL ngày mai

2024-06-10 23:54

Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa chắn.

quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh mặc?

không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để

khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình.

rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc Không được. Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, một giây nào! Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. Chương 57: Thích thì đến ở, kìm nén. viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: chuyện gì vậy?! Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài.

bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý của mình. Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa

nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây chết rồi xin anh anh. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao?

Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống nũng tự nhiên như thế. Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vữngNguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo