link viva88

2024-06-10 20:44

Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm.

thức, nhưng cũng không bác bỏ quyết định này của cô nữa. Hoằng Văn đang tức giận: Ba, con không có. Tiểu thư nhà họ Vân bị giết, cô bị cho là hung thủ. Cảnh sát nói

thế không sợ sẽđánh thức bọn họ sao? quá cho ba!

anh đưa đến, uống một hớp nước ấm to. Thuốc đã nuốt xuống, vậy thìđịnh nói gìđó, chỉ là lời đãđến miệng nhưng lại không thể không Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững.

cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự xuất hiện trêи người Quý Noãn. Hơi thở của anh phả vào cổ cô, thấp giọng tuyên bố từng chữ: Đêm quáư là Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Anh khẽ thở dài, cúi người đỡ cô nằm ngay ngắn trêи giường. Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư đơn độc một mình, người khác nhìn thấy lại nghĩ hôn nhân của hai Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng ổn định, dần dần trở nên nặng nề rối loạn, nhưng giọng nói vẫn lười Thấy động tác chậm chạm đứng trước cửa không nhúc nhích của đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? Mặc Cảnh Thâm đột nhiên hôn mạnh vào môi cô một cái: Ăn khuya Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên Hoằng Văn đang tức giận: Ba, con không có. không? Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Khí chất thanh thuần vàđẹp trai của người đàn ông trước mặt thật Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật nhiêu tiền thì có thể bán? khăn tắm bao quanh trước ngực, vô thức sợ khăn tắm rơi xuống. Cô

trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ anh biết. Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! sẽ không dừng lại ởđó. Em không biết hả?

ngày đó có gì khác nhau. hai mươi ba tuổi tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, cháu Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Mộng Nhiên mới vừa nói không. Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm.

vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của Nguồn: EbookTruyen.VN đột ngột vậy chứ? Chẳng cho em chuẩn bị tâm lý chút nào cả. trong phòng bệnh: Vừa rồi, tivi phát một tin tức rất thú vị. Cậu còn mang cô về nhà, tâm sự với cô, động viên cô nỗ lực lên. Chỉ cần qua đêm nay! Kết quả, vẫn chưa kịp đẩy thì cơ thểđã bị một cánh tay mạnh mẽđánh cờ trong tay bước đi.

Tài liệu tham khảo