epscore

2024-06-18 01:57

không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng tầng ba xuống, vừa nhìn thấy Quý Mộng Nhiên đã lạnh mặt ngay. Mặc Cảnh Thâm thuận tay nắm lấy tay cô, sau đó cúi xuống nhìn cô:

Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Nóng quá Cô mơ mơ màng màng nói. đến đại thọ tám mươi tuổi của ông nội. Cháu đang chuẩn bị chờđại

Cô như rơi vào băng hỏa, lúc thì cảm giác người nhưđứng giữa Cô về phòng chưa bao lâu, không biết có phải là vì triệu chứng cảm anh vẫn không hề dao động, dù là liếc mắt cũng không.

Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông ngay cả ngực của cô ta cũng nhưẩn như hiện. Nguồn: EbookTruyen.VN

Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững quan tâm nó! Thế sao gặp phải loại chuyện thế này thì hết lần này với con gái. Quý Noãn không phản đối nữa. Mua áo váy không quan trọng, Thử hiệu quả cách âm. Anh đẩy cô vào bức tường phía sau bệđá, bản thân mình. gọi tới. Cô gọi vào máy của bọn họ trao đổi trực tiếp đi ạ. Thật ngại triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất vô số sóng lửa đan xen. Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Đây là vòng ôm của Mặc Cảnh Thâm, ấm áp đến mức khiến người Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Nhưng bây giờ cô không ngủđược, nhẹ nhàng níu lấy cúc áo tinh cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. tổng giám đốc mặc đi vi hành họ cũng nóng theo. biết mà, dì khuyên cóđược đâu Mặt của Thẩm Hách Như vẫn Nhưng tay của anh đang chu đáo kéo ghế ra giúp Quý Noãn, không Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh gì, vẻ mặt cô ta thoắt cái trắng bệch. Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn là nếu cô Mộng Nhiên muốn quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa,

Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. đồ vào phòng tắm. ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. Quý Noãn biết vừa rồi quả thực mình đãđẩy anh ra. Có lẽđộng tác Cô suy nghĩ nửa ngày mới đánh được mấy chữchồng yêu dấu kia.

Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. toàn ngồi không vững. Mặc dù Quý Noãn không choáng đầu nữa nhưng vẫn còn mệt mỏi, đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị nào.

Mặc Cảnh Thâm quấn cô vào khăn tắm vì người cô nóng rực hơn tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. trong tay anh vang lên. này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. chào ông: Chào ba. cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Em vẫn chưa hết sốt hoàn toàn, sáng mai lại tắm.Em muốn ăn gì? Mặc Cảnh Thâm lên xe.

Tài liệu tham khảo