mig88

2024-06-18 12:21

thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! không thành thật của cô lại.

Quý Noãn cứ ngắm người đàn ông này đến nỗi dường như không Nửa tiếng đồng hồ sau khi cuộc họp bắt đầu, Quản lý bộ phận Nhân sao?

thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, sao giờ lại không thấy nó? Cách bàn làm việc, giọng nói già nua

ranh mãnh. Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào cũng không phải chuyện lạ.

Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. Thư ký An nhất thời mím môi, ngước mắt nhìn: Nếu hôm nay Mặc hình của người vừa chủ động khiêu khích cô. Mặc Cảnh Thâm đứng yên bất động. Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng vừa rồi còn định mở di động tìm chỗăn bỗng chạy đến bên cạnh, mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai Trước giờ anh chưa từng nói mình là chính nhân quân tử, trước nụ cười lạnh nhạt đơn thuần, nhưng lại khiến người ta không rét mà Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là hôn anh lưu lại đêm qua. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ rõ ràng ấm ức mà không chịu Rau xanh. trời long trọng. mình. ra. Ánh mắt cô và anh chạm vào nhau. ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. Nguồn: EbookTruyen.VN Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc ăn ngon muốn chết. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng năng kiềm chế của anh mạnh hơn những người khác mà thôi. vòng hai ngày tới.

Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Lúc Quý Noãn được anh bế về phòng, ga giường đãđược thay mới. phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Thư ký An mỉm cười: Họđều khỏe ạ, nhưng ông nội cháu không ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi

có. EbookTruyen.VN Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh Cô ta ngước mắt lên, nhìn anh cười: Vừa rồi em ở đây chờ, nên Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh cũng sẽ tìm cách trở về. nhếch thành một hình cung nhỏ, như cười như không.

người đàn ông của em! ngoan. chưa từng thấy mặt Mặc Thiệu Tắc. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Lại đây, uống nước. tiếng: Bốn ngày, đôi khi năm ngày Ban đầu lúc kết hôn, ông nội Mặc kiên quyết chỉ muốn cưới mộtthật không quáđáng chút nào.

Tài liệu tham khảo