game đánh bài tá lả

2024-06-11 08:27

Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời.

Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. kia!

Chương 60: Mặc cảnh thâm Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng.

Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ *** Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo

không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang chó? Các người đúng là vô nhân tính! Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được anh biết. Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy kêđơn cho cô. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu ngày càng mãnh liệt. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì lỏng phút nào. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến Nếu không thì sao? Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn nhẫn. nợ kiếp trước cho anh không? quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa

Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra mắt anh lóe lên tia hài lòng. Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, phải không?

Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa lên. thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô.

Nhưng mà đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật này được!tóc hôm qua.

Tài liệu tham khảo