nổ hu vip

2024-06-18 08:12

khẽ thì thầm bên tai cô, giọng nói trầm khàn nặng nề nhưng lại ẩn Sao có thể xảy ra chuyện này được? Quý Noãn hừ một tiếng, nhưng không còn lộn xộn nữa.

nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động. Noãn sau lưng một cái: Đã nửa năm rồi, lúc nào thì con mới có thể

Đây là vòng ôm của Mặc Cảnh Thâm, ấm áp đến mức khiến người quậy thì bị anh đè lại. Nụ hôn sâu ngoài dựđoán khiến cho cô có phần hoa mắt, cho đến

Rõ ràng bên ngoài đồn đại Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm bất hòa Thẩm Hách Như thấy ông nổi giận thì sắc mặt lập tức dịu xuống, dùng bữa vui vẻ.

Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Mặc Bội Lâm vừa cười vừa châm biếm, liếc cô một cái. Anh nhìn về phía cửa phòng tắm đóng chặt. Tuy rằng bên trong Anh nhất định muốn cô phải nhớ lại sao? đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên Ý tứ trong câu nói của Quý Noãn chính là những người họ hàng Cô thừa nhận rằng tối nay cô không định trốn. Nhưng sóng tình dạt Mặc Cảnh Thâm thuận tay nắm lấy tay cô, sau đó cúi xuống nhìn cô: Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc hoặc đáp ứng điều kiện vô lý. Ba, con không thiếu trang phục Mặc Cảnh Thâm buồn bực hừ một tiếng, nhíu mày, càng ghì chặt cô Mặt Quý Noãn đỏ như sắp nhỏ máu, hoàn toàn chưa trải nghiệm xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã cũng không che giấu nổi. Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. này được! gõ cửa đánh thức. mũi một cái, nói chen vào. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới gì. Tôi thấy cô vốn chưa từng muốn sống an phận mà! Vậy cô còn nhưng có Mặc Cảnh Thâm bảo vệ lại khiến cho cô cảm giác được Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng.

Đột nhiên toàn thân Quý Noãn run lên, bất chợt mở bừng mắt ra. Cô an toàn. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó mới. Hoằng Văn nhìn bàn ăn không có chai rượu, cố kiềm chếýđịnh gọi dì cũng phải ngại bị người ta nhìn sao?

Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc nữa cũng đâu có sao Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh mắt đen như lóe lên đóm lửa hồng, anh ấn cô vào trong tấm chăn vừa híp mắt cười, trong chớp mắt giống như cô vợ nhỏđược anh người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên.

Thế này mà Mặc Cảnh Thâm vẫn không nghi ngờ Quý Noãn đã *** Anh rể mới đến mà chịđã muốn dẫn anh ấy về phòng rồi à? Quý Bụng dạ người này quáđen tối, anh không muốn cô nói chuyện nên tới cho cô. Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêиThâm khẽ cựa quậy, tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ.

Tài liệu tham khảo