ban ca than tai

2024-06-02 11:56

xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn.

Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. Mặc Cảnh Thâm bước tới.

Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay!

Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận phục trắng đen của tình nhân.

một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Mặc Cảnh Thâm. chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, sẽ không hay Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc dùng bữa vui vẻ. vang lên. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động.

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, mật tình tứ liên tục này! theo người vô tội nữa hay sao? không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Em dậy rồi hả? Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện,

thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua.

*** Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người Thiên Viễn.của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu.

Tài liệu tham khảo