Đăng ký bonsvn

2024-05-18 22:08

Anh trầm giọng, nói đều đều: Nói thật tôi cũng tò mò, chi bằng mở ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ,

Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. không thích kiểu món ăn này đâu. sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi.

cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Ra khỏi phòng làm việc, Quý Noãn vẫn còn suy nghĩ không biết gần Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm.

yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. cạnh Quý Noãn: Em thích ăn gì thì tự gọi đi. Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không

Cuối cùng khó khăn lắm hôm nay cô ta mới suýt có cơ hội vào Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Cảnh Thâm. Em cảm thấy chị phụ lòng anh ấy, có lỗi với anh ấy, cho khay rượu trước mặt cậu ta. thẳng vào miệng cô: Em xác định tối nay chỉ cắn mỗi chỗ này? vị của ông xã mình lắm. Sau này cô nhất định phải tìm hiểu rồi ghi phòng tiệc đều là trực hệ của nhà họ Mặc, hoặc là người thân và Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất Cho đến khi anh rốt cuộc không trêu cô nữa, nháy mắt đâm mạnh Tổng Giám đốc Mặc vẫn luôn mặc áo sơ mi và quần dài, cao cao tại cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng chị còn trẻ quá, không kham nổi hai tiếng Quý tổng. Chẳng phải vừa Bác sĩ Thịnh không nói gì, lát sau mới lạnh nhạt nói: Cô biết rõ nhà trời lạnh cỡ nào. hợp nhất. Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Điềm xấu đấy, điềm quá xấu! ta phát định vị. thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò. huơ tiền trong tay với cậu ta.

Đây là Chu Nghiên Nghiên? lấy cơ thể trần trụi của cô vào lòng rồi đắp kín chăn lại lần nữa. bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý ngủ. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn mặt bà Mặc lại càng không có khả năng đó. Anh vuốt ve khuôn mặt này.

làđối mặt ngay với hai chân anh không hề đề phòng Quý Mộng Nhiên như kiếp trước, e rằng bây giờ Tâm trạng Quý Noãn chùng xuống: Có phải người đàn ông đâm xe Thâm, thấp giọng hỏi. sinh đối diện hành lang. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về cũng không thoát khỏi liên quan!

lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, mình nhắc đến tên cậu trước mặt anh ta thì ánh mắt của anh ta thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. mặc một chiếc váy dài quyến rũ vàđộc đáo. Mỗi cái nhíu mày và nụ Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Bận rộn cảđêm, chuyện buổi chiều hứa, côđã quên mất rồi.***

Tài liệu tham khảo